เอเมอริค โอบาเมยอง

เอเมอริค โอบาเมยอง ยอมรับ ปัญหาใหญ่ทัพปืน คือยิงไม่ได้

เอเมอริค โอบาเมยอง กัปตันทีมของสโมสร อาร์เซน่อล ออกมายอมรับว่า ตอนนี้ปัญหาใหญ่ของทีมคือ แนวรุกไม่สามารถทำประตูได้ กลายเป็นผลงานที่ย่ำแย่ที่สุด ในรอบ 34 ปีของสโมสร

เอเมอริค โอบาเมยอง

เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวเตะทีมชาติกาบอง พึ่งจะยิงได้ 2 ประตู จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 9 นัด แถมทั้งทีมยังช่วยกันยิงได้แค่ 9 ประตูเท่านั้น

เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวเตะทีมชาติกาบอง พึ่งจะยิงได้ 2 ประตู จากการลงสนามในพรีเมียร์ลีก 9 นัด แถมทั้งทีมยังช่วยกันยิงได้แค่ 9 ประตูเท่านั้น และนั่นถือเป็นการยิงได้น้อยที่สุดในรอบ 34 ปี ซึ่งทาง เอเมอริค โอบาเมยอง ได้กล่าวว่า “ตอนนี้ อาร์เซน่อล กำลังเจอปัญญาอย่างหนักในเรื่องการทำประตู ผู้จัดการทีมรวมถึงพวกเราทุกคน กำลังเร่งแก้ไขในเรื่องนี้อย่างตั้งใจ ผลงานของพวกเราในตอนนี้มันค่อนข้างแย่ถึงแย่มาก แต่เรายังหวังเสมอว่าในช่วงต่อจากนี้ ทีมเราจะกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง และเราจะสร้างความประหลาดใจให้ทุกคนได้เห็นพร้อมๆกันทั้งโลก ทีมของเราเต็มไปด้วยดาวเตะชั้นยอด ที่พร้อมจะพาเราทะยานพุ่งชนเป้าหมายที่เราตั้งเอาไว้”

เอเมอริค โอบาเมยอง ข่าวบอลออนไลน์

เอเมอริค โอบาเมยอง อาร์เซน่อล ลงสนามในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ 9 นัด ชนะ 4 เสมอ 1 แพ้ 4 ยิงได้ 9 เสียไป 10 ประตู เก็บได้ 13 คะแนน อยู่อันดับที่ 13 ของตาราง มีคะแนนตามหลังทีมจ่าฝูง ทอตแนมฮอต สเปอร์ 7 คะแนน  โดยเกมนัดล่าสุด อาร์เซน่อล ลงเล่นฟุตบอลยูโรป้าลีก บุกไปชนะ โมลด์ 3-0 โปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไป จะลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีก เปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมรับมือ วูล์ฟแธมตั้น ทีมอันดับที่ 9 แข่งขันวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 จากนั้นมีคิวลงเล่นข่าวฟุตบอลยโรป้าลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 5 โดยจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ราปิด เวียนนา ทีมดังของออสเตรีย